ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Ai là chủ đầu tư dự án Chung Cư Smart City?

Vinhomes Smart City vừa  chính thức được UBND Tp. Hà Nội phê duyệt bản quy hoạch chi tiết 1/500 được tọa lạc tại trục đường Nguyễn Trãi và đối diện với chung cư Royal City. Đây được coi là một dự án quan trọng của Hà Nội với thiết kế hiện đại và một hệ sinh thái đa dạng.
Nhiều người vẫn đang thắc mắc rằng chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City là ông lớn nào trên thì trường bất động sản. và theo thông tin rò rỉ thì đây là một cái tên rất quen thuộc, một tập đoàn sở hữu những khu đô thị đẳng cấp trên cả nước. Đó chính là tập đoàn Vingroup với thương hiệu bất động sản Vinhomes.
Với Vinhomes, lần đầu tiên, cư dân đã và đang được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới – nơi hạnh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn.

Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc nhà ở hiện đại với những hệ thống dịch vụ tiên ích tiêu chuẩn 5 sao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam của tập đoàn Vingroup.
Những dựa án Vinhomes mà Vingroup đã hoàn thành tiêu biểu như : Royal City, Times City, Park Hill Times City, Vinhomes Riverside, Vincom Bà Triệu, Vinhomes Central Park … và trong đó Vingroup đã dành được nhiều giải thưởng danh giá cả ở trong lẫn ngoài nước cho khu đô thị đáng sông nhất Việt Nam và khu phức hợp tốt nhất.
Vingroup cũng đã tạo nên một cộng đồng Vinhomes ngày càng lớn mạnh với những hoạt động phong phú và bổ ích mang tính chất gắn bó cộng đồng như: cuộc thi Vinhomes và tôi, giải bóng đá Vinhomes, trại hè Vinschool, ngày hội thể thao Vinhomes…

Hiện tại việc mở ban chung cu smart city đang chưa được chính thức công bố, khi nào có thông tin chúng tôi sẽ công bố thêm

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét