ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Chung Cư Smart City - khuấy động thị trường chung cư Hà Nội

Mặc dù mới chỉ xuất hiện được vài tuần thế nhưng cái tên Vinhomes Smart City đã '' Khuấy Động'' trên thị trường bất động sản bởi vì quy mô dự án và được nằm trên vị trí vàng của thủ đô Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án, tập đoàn Vingroup cũng đã nộp bản quy hoach dự án lên UBND Tp. Hà Nội và đã được phê duyệt cấp phép xây dựng.

Thông tin về Chung Cư Smart City:
Vinhomes Smart City là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, Vinhomes Smart City được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Được biết rằng với dự án này, Vingroup sẽ tạo nên một siêu đô thị trong tương lai và kết hợp với Royal City ở phía đối diện cùng với các khu đô thị khác của tập đoàn tại Hà Nội như: Times City, Park Hill, Vinhomes Riverside, Vinhomes Star City, Vincom Bà Triệu, Vihomes Nguyễn Chí Thanh… tạo nên một vị thế độc tôn của Vingroup trên thị trường bất động sản Hà Nội.
Với quy mô tầm cỡ của Vinhomes Smart City, chắc chắn rằng những căn hộ tại đây sẽ được đầu tư xây dựng rất hiện đại và đẳng cấp và có lẽ là những căn hộ Vip nhất trong hệ thống Vinhomes.

Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 132.197m2
Diện tích đất lập quy hoạch chi tiết khoảng 109.980m2 (~11ha)
Dân số khu vực lập quy hoạch chi tiết khoảng 9.710 người
Hiện nay chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chung cư Vinhomes Smart City, mọi thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật một cách nhanh và chính xác nhất
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét