ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Những lý do khiến Vinhomes Smart City trở nên hoàn hảo nhất

Tiếp nối sự thành công lớn của các dự án Royal City và Times City,Tập  đoàn Vingroup đang chuẩn bị hướng đến xây dựng một khu chung cư với nhiều tiện ích hơn, đẳng cấp hơn. Dự kiến dự án mang tên Vinhomes Smart City sẽ đem đến một làn sóng hoàn toàn mới cho cơn lốc Bất Động Sản năm 2016. Khu chung cư Vinhomes Smart City nằm trong chiến lược phát triển quy hoạch tổng thể tại Hà Nội, cũng như nhận được sự đầu tư thỏa đáng từ các nhà đầu tư.Chung cư Vinhomes Smart City sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những khách hàng có nhu cầu khắt khe về không gian sống.Dưới đây là Những lý do khiến Vinhomes Smart City trở nên hoàn hảo như vậy

Thiết kế sáng tạo, tinh tế đến từng đường nét
Sự sáng tạo táo bạo, tinh tế đén từng đường nét của tập đoàn Vingroup. Với ý tưởng không gian sống xanh-sạch-đẹp, nên nó luôn được chú trọng về việc thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống hiện đại, sang trọng, sạch sẽ. Cùng hệ thống cây xanh phủ khắp chung cư Vinhomes Smart City  tạo cho không gian nơi đây luôn tươi mát trong lành giữa nơi thành phố bụi bặm mà tấp nập. Được thiết kế tại những vị trí sáng tạo, bể bơi ngoài trời sẽ luôn mang cho cư dân sống tại Vinhomes Smart có một cảm giác hòa hợp cùng với thiên nhiên ngay tại trung tâm Hà Nội nóng bức, ngột ngạt. Từ đây bạn có thể buông mình vào trong làn nước xanh mát và cùng tận hưởng khoảng không thoáng đạt của bầu trời. Vừa có thể thể ngó xuống thành phố như một cảm giác ở trên mây, yên bình và thư thái.

Ví trí đại lý đắc địa

Khu Đô thị Phức hợp Smart City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu Trung Tâm mới sầm uất.
+ Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 km (khoảng 20 phút lái xe).
+ Một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội (Q.Thanh Xuân, tiếp giáp Q.Đống Đa) với nhiều trường đại học, dự án chung cư cao cấp… đã và đang hình thành.
+ Dân số trẻ với lối sống hiện đại, mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao.

Kiến trúc độc đáo – chất lượng công trình đảm bảo
Được thiết kế dựa trên lối kiến trúc châu Âu độc đáo, theo phong cách tân cổ điển và hiện đại sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Đặc biệt khu chung cư Vinhomes Smart City đều được thiết kế có một mặt tiếp giáp với sông nhân tạo tạo nên cảnh quan sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Chưa hết về chất lượng của công trình hoàn toàn được đảm bảo và đều được xây dựng qua các công đoạn khắt khe. Đó không phải là chỉ là sự tuyển chọn về chất lượng xây dựng cao cấp,  với đội ngũ kỹ sư có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm . với những dự án lớn mà còn là những thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án trước đây.

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo
Nhằm đem lại một cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup sẽ xây dựng một hệ thống đồng bộ các tiện ích đảm bảo cho cư dân của Vinhome Smart được sống trong một khu đô thị đẳng cấp và hiện đại nhất từ trước đến nay– nơi tinh hoa hội tụ giữa lòng thủ đô.Con em bạn sẽ được học tập vui chơi trong những ngôi trường chất lương hàng đầu, bạn tha hồ mua sắm trong trung tâm thương mại đẳng cấp sang trọng , trải nghiệm cùng gia đình những ẩm thực bốn phương hấp dẫn hay không phải lo lắng đến các vấn đề sức khỏe bởi đã có những bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thưởng thức những hương vị ngọt ngào của cuộc sống mà Vinhomes Smart trao tặng.… Và nhiều dịch vụ đẳng cấp khác. Tất cả đều được Vinhomes Smart City  hỗ trợ tốt nhất cho các dân cư sống tại đây.

Hệ thống an ninh đảm

An ninh là vấn đề luôn được cân nhắc khi thiết kế các khu đô thị đặc biệt là những khu đô thị đẳng cấp quốc tê. Với hệ thống camera tự động được lắp ở tất cả các hành lang Vingoup luôn theo từng bước chân của bạn để bạn có thể yên tâm làm việc và sinh hoạt. Không những thế với đội ngũ bảo vệ tận tình và được đào tạo chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn luôn hài lòng với một môi trường sống trong lành, không có tệ nạn xã hội tại Vinhomes Smart. Ít có khu đô thị nào có chất lượng an ninh được đảm bảo như Vinhomes Vinhomes Smart City. Tại đây, an ninh luôn được thắt chặt với bảo vệ 24/24. Tất cả lối vào các khu đô thị Vinhomes Smart City .đều có chốt chặn kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Thêm nữa, hệ thống an ninh của Vinhomes Riverside được đầu tư vô cùng hiện đại: hệ thống camera giám sát, màn hình giám sát, hệ thống điện đàm… Các nhân viên an ninh, bảo vệ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có nghiệp vụ tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an ninh khi đã sống tại đây.

Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City, là thương hiệu số 1 tại Việt Nam về bất động sản với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Đây cũng chính là chủ 2 thương hiệu lớn Vincom và Vinpearl với hàng loạt các dự án tổ hợp trung tâm thương mại– văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại những vị trí đắc địa với phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City cũng chính là những đứa con cưng, thành viên trong gia đình  của ông chùm bất động sản này.
Hiện nay dự án Chung Cư Smart City vẫn chưa mở bán chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sớm nhất dành cho bạn
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét