ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Hưởng thụ cuộc sống tiện nghi tại Chung Cư Smart City

Tập đoàn Vingroup vừa cho ra mắt dự án Vinhomes Smart City ở ngay mặt đường Nguyễn Trãi và đối diện với Royal City. Vị trí của dự án này trước đây thuộc vẫn quen thuộc với cái tên Cao – Xà – Lá. Thuộc công ty Cao Su, Xà Phòng,Thuốc lá
Được tọa lạc tại một vị trí vàng của thủ đô Hà Nội,Chung Cư Smart City hứa hẹn sẽ Dự án là một khu phức hợp quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, Vinhomes Smart City được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội với . Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 132.197m2 Diện tích đất lập quy hoạch chi tiết khoảng ~11ha với dân số khu vực lập quy hoạch chi tiết khoảng 9.710 người
Các căn hộ tại Chung Cư Smart City sẽ được thiết kế với phong cách hiện đại đẳng cấp. Cùng với một thiết kế thông minh khi tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng khiến cho việc sắp xếp đồ đạc nội thất trong phòng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những đồ nội thất sẵn có trong căn hộ như: tủ âm tường, điều hòa, tủ bếp, bếp điện, sàn gỗ, trang thiết bị vệ sinh… đều được nhập từ những hãng nội thất nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc đô thị sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, năng động cùng với bầu không khí trong lành, mát mẻ.
Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa mở bán Chung Cư Vinhomes Smart City, mọi thông tin chi tiết về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật đến quý khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét