ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Chung Cư Smart City - Nơi Hiện Thực Hoá Cuộc Sống Của Bạn

Trước giờ bạn chỉ nghe thấy Smart Phones, Smart Tv hay mới vài năm trở lại đây có thêm Smart Homes.Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai ai cũng đều sử hữu 1 trong những thứ trên, cũng vì vậy ai cũng biết được tiện lợi hay linh hoạt khi sử dụng những dùng sản phẩm mang tên Smart. Smart ở đây có nghĩa là thông minh, tiện dụng. Hiểu được những tiện lợi của Smart tập đoàn Vingroup đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mang tên Smart City hay còn được gọi là Chung Cư Smart City
Chung Cư Smart City nằm trong diện tích đất khoảng 109.980m2 (gần bằng quy mô dự án Royal City 120.945 m2). Theo quy hoạch được duyệt, tại đây một “siêu đô thị” sẽ được đầu tư xây dựng với các công trình văn phòng cao 43 và 46 tầng trên khu đất 15.180m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 239.330m2, và các khu cây xanh, thể thao... mật độ xây dựng 35,5%.
Ngoài ra, khu đô thị này còn sử dụng trên 52.000m2 có chức năng làm các tòa nhà hỗn hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở, chiều cao công trình từ 35 đến 46 tầng.

Một Dự án Tổ hợp quy mô lớn nhất từ trước tới nay gồm văn phòng, TTTM và nhà ở có quy mô khoảng gần 11ha tại địa chỉ số 233, số 233B và số 235B đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, HN vừa được UBND TP. Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500.

Sống tại Chung Cư Smart City , cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới – nơi hạnh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn.

Hiện nay dự án căn hộ chung cư Smart City vẫn chưa được mở bán, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin chính xác nhất đến quý khách hàng.

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét