ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Vị trí vàng dự án căn hộ Smart City

Dự án Căn Hộ Smart City nằm ở vị trí đắc địa trên Nguyễn Trãi, .Nơi đây là điểm nút giao thông huyết mạch của Hà Nội nối liền các tỉnh lân cận, và gần sân bay Nội Bài
Khu Đô thị Phức hợp Smart City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu Trung Tâm mới sầm uất.
+ Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 km (khoảng 20 phút lái xe).
+ Một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội (Q.Thanh Xuân, tiếp giáp Q.Đống Đa) với nhiều trường đại học, dự án chung cư cao cấp… đã và đang hình thành.
+ Dân số trẻ với lối sống hiện đại, mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao.

Khu chức năng đô thị này có tổng diện tích đất khoảng 109.980m2 (gần bằng quy mô dự án Royal City 120.945 m2). Theo quy hoạch được duyệt, tại đây một “siêu đô thị” sẽ được đầu tư xây dựng với các công trình văn phòng cao 43 và 46 tầng trên khu đất 15.180m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 239.330m2, và các khu cây xanh, thể thao... mật độ xây dựng 35,5%.
Ngoài ra, khu đô thị này còn sử dụng trên 52.000m2 có chức năng làm các tòa nhà hỗn hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở, chiều cao công trình từ 35 đến 46 tầng.
Khu Tổ hợp này có vị trí phía Tây Bắc nằm trên đường Nguyễn Trãi, Phía Đông Bắc giáp tuyến đường quy hoạch mặt cắt ngang 17,5m và Nhà máy Cao su Sao Vàng; Phía Đông Nam và Tây Nam giáp đường quy hoạch.
Hiện nay dự án căn hộ chung cư Smart City vẫn chưa được mở bán, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin chính xác nhất đến quý khách hàng.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét