ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City - Hệ Thống Căn Hộ Đẳng Cấp,Thông Minh Nhất Từ Trước Tới Nay

Vinhomes Smart City ''Siêu Đô Thị'' trong lòng Hà Nội được đầu tư xây dựng với các công trình văn phòng, thương mại và nhà ở cao tầng dự tính khoảng 45 tầng, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích, giao thông, cây xanh,…cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững,hệ thống căn hộ đẳng cấp thông minh đang được chủ đầu tư hướng đến,VinHomes Smart City có tổng diện tích quy hoạch 110.000m2 thuộc Khu vực lập quy hoach số 233, 233B, 235 trên đường Nguyễn Trãi. Đến với Vinhomes Smart City , cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới – nơi hạnh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn. 
Qua tìm hiểu được biết, khu đất được quy hoạch để phát triển dự án có vị trí trùng với Nhà máy xà phòng của của Công ty CP Xà phòng Hà Nội (Haso) tại địa chỉ số 233 và 233B Nguyễn Trãi và Nhà máy thuốc lá Thăng Long số 235 Nguyễn Trãi. Cả hai khu đất có vị trí sát nhau có diện tích cả chục héc-ta và đều có vị trí đắc địa sát với các ga tuyến metro Cát Linh-Hà Đông. Tổ hợp này không nằm trên khu đất của Nhà máy Cao su Sao Vàng địa chỉ số 231 Nguyễn Trãi. Ngoài ra, còn có các công trình công cộng, nhà trẻ, trường tiểu học, đất cây xanh, thể dục thể thao…
Về giao thông, ngoài các tuyến đường quanh khu vực đã có, đồng thời đầu tư xây dựng thêm mạng đường nội bộ trong khu lập quy hoạch và xây dựng bãi đỗ xe, gồm 02 tầng hầm. Siêu đô thị mang thương hiệu Vinhomes Smart City sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý vị.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét