ads slot

Bản Tin Vinhomes Smart City:

Những điều ''bỏ túi không thừa'' trước khi mua Chung Cư Smart City

Chung Cư Smart City là một trong những dự án bất động sản tầm cỡ nhất tại Việt Nam. Đây được mệnh danh là nơi đáng sống nhất của thủ đô Hà Nội và là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua Chung Cư Smart City, có rất nhiều vấn đề bạn cần lưu ý.

Chung cư Smart City là dự án thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những chủ đầu tư uy tín ở Việt Nam với rất nhiều công trình tầm cỡ như khu đô thị Times City, Vinhome Riverside… Smart City có tổng diện tích 109.980m2, tọa lạc tại số 233, số 233B và số 235B đường Nguyễn Trãi ,Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây hội tụ rất nhiều giá trị vượt trội với các dịch vụ tiện ích đồng bộ và hoàn hảo như trường học, phòng khám, công viên cây xanh, khu vui chơi, giải trí và các khu trung tâm thương mại tầm cỡ.
Để có thể là một cư dân của khu chung cư được mệnh danh là Hiện Đại Nhất Việt Nam này, bạn sẽ phải đáp ứng khá nhiều điều kiện cũng như có một số vốn kiến thức nhất định về mua bán bất động sản. Dưới đây là những điều bạn cần chú ý trước khi mua căn hộ Smart City:

1. Xem xét khả năng tài chính

Smart City là khu căn hộ cao cấp với giá bán một căn hộ là từ 55 triệu/m2. So với mặt bằng chung ở Việt Nam thì đây là căn hộ có mức giá rất đắt. Vì thế, bạn chỉ nên suy nghĩ tới vấn đề mua chung cư Smart City khi đã đủ tự tin về tài chính.

Tốt nhất hãy đảm bảo bạn đã có sẵn trong tay trên 50% số tiền mua căn hộ, số còn lại chủ đầu tư có thể hỗ trợ bạn vay với mức ưu đãi. Dĩ nhiên, bạn sẽ phải chứng minh là mình có thu nhập ổn định đủ để trả lãi và gốc hàng tháng.


Bên cạnh đó, ngoài tiền mua căn hộ, chắc chắn sẽ còn rất nhiều khoản bạn phải chi khác như tu sửa, trang trí, mua sắm nội ngoại thất… Bạn cũng nên tính thêm số tiền này vào tổng chi phí sẽ bỏ ra để mua căn hộ. Sau khi cân nhắc khả năng tài chính, nếu bản thân và gia đình hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu trên thì bạn có thể đầu tư vào căn hộ Smart City, ngược lại thì những căn hộ dự án bất động sản khác có mức giá thấp hơn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

2. Xem xét nhu cầu gia đình

Dự án Smart City Khoảng 8 toà nhà chính với rất nhiều căn hộ có diện tích, số phòng và mức giá khác nhau. Tùy vào số lượng thành viên cũng như nhu cầu của gia đình mà bạn sẽ cân nhắc và chọn cho mình căn hộ phù hợp.

Đối với những người độc thân hay những gia đình nhỏ từ 2-3 thành viên thì chỉ nên lựa chọn căn hộ cung cư với diện tích 55m2 – 70 m2 là đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của gia đình. Còn với những gia đình có hơn 4 thành viên thì có thể chọn mua căn hộ có diện tích trên 70m2 với nhiều phòng ngủ và nhà vệ sinh.

3. Xem xét giá cả

Có rất nhiều yếu tố cấu thành nên giá chung cư Smart City. Trong đó quan trọng nhất là vị trí, diện tích, tầm nhìn, và hướng phòng. Thông thường, căn hộ ở vị trí càng cao thì giá bán càng cao vì sở hữu tầm nhìn đẹp và hạn chế được khói bụi, tiếng ồn cũng như các loại côn trùng. Trong nhiều trường hợp, các căn hộ ở cùng một tầng nhưng có giá thành chênh lệch đáng kể vì hướng nhìn khác nhau. Tùy khả năng tài chính và nhu cầu bản thân, bạn nên lựa chọn những căn hộ có mức giá phù hợp.

Có một sự khác biệt là khi bán căn hộ Smart City, chủ đầu tư không áp đặt một mức giá sẵn có cho căn hộ mà còn tiến hành trao đổi, thỏa thuận với người mua. Nhờ đó, bạn nhận được sự chăm sóc tốt hơn cũng như có tiếng nói hơn trong việc xem xét, đàm phán và kí kết hợp đồng.

4. Xem xét quyền lợi, nghĩa vụ, hợp đồng mua bán

Hiện tại, có rất nhiều cá nhân và tổ chức trung gian tham gia vào quá trình mua bán chung cư Smart City. Điều này khiến cho thông tin và giá cả thường có sự chênh lệch. Để hạn chế điều này, bạn nên liên hệ nhà phân phối chính thức để đảm bảo quyền lợi cho bản thân cũng như nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Trong quá trình giao dịch, bạn nên bàn bạc với chủ đầu tư về những phụ phí liên quan đến căn hộ, thỏa thuận về bao lâu sẽ tăng phí, tăng bao nhiêu và những ưu đãi có được khi nhận căn hộ… Hợp đồng, giấy tờ nhà đất phải rõ ràng. Các giấy tờ kèm theo cũng phải được xem xét kĩ trước khi ký, tránh trường hợp ký nhầm vào những nghĩa vụ không cần thiết làm tốn kém tài sản của bạn. Tốt nhất, bạn nên lên những trang web rao vặt để tìm hiểu quy trình mua chung cư Smart City cũng như các thủ tục, giấy tờ liên quan.
An cư lạc nghiệp, việc sở hữu cho riêng mình một căn hộ sẽ giúp bạn ổn định và an tâm hơn trong việc theo đuổi sự nghiệp và Smart City là một trong những sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được một căn hộ ưng ý cho gia đình.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét